CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ KHI MUA HÀNG TẠI THẺ HỌC TRỰC TUYẾN ISPEAK

Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Hệ thống thẻ học trực tuyến iSpeak có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Việc đổi sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

1. Các trường hợp áp dụng đổi hàng

1.1    Đối với khách mua hàng trực tiếp

–  Thẻ bị lỗi, hư hỏng dẫn đến việc không thể kích hoạt trên hệ thống (lỗi về thiết kế, nội dung in ấn bị mờ,…)
–  Thẻ phải còn nguyên vẹn và thời gian mua hàng trong vòng 7 ngày.

1.2    Đối với hàng mua hàng online

–  Thẻ giao sai về số lượng, sai thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
–  Thẻ bị lỗi, hư hỏng dẫn đến việc không thể kích hoạt trên hệ thống (lỗi về thiết kế, nội dung in ấn bị mờ, khác biệt so với hình ảnh đăng tải trên website hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn,…)
–  Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày, tính từ ngày nhận hàng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi hàng

–  Thẻ đã mua quá 7 ngày (trên 7 ngày kể từ ngày mua tại cửa hàng hoặc nhận hàng khi mua online)
–  Thẻ đã kích hoạt sử dụng hoặc có tác động ngoại lực (trầy xước, bong tróc, không còn nguyên vẹn,…).
–  Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn của iSpeak để được hưởng chế độ bảo hành.
–  Gửi đổi mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến cho chúng tôi.

3. Điều kiện đổi hàng

Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:
–  Sản phẩm thực hiện đổi phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống thẻ học trực tuyến iSpeak.
–  Sản phẩm còn mới và nguyên vẹn, không trầy xước, không bị vấy bẩn, không có dấu hiệu tẩy xóa.
–  Không áp dụng đổi hàng đã qua kích hoạt sử dụng, hư hỏng.
–  Hàng đổi chỉ áp dụng đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng loại), có giá trị tương đương hoặc giá trị cao hơn.
–  Quý khách vui lòng cung cấp có hóa đơn mua hàng (hoặc phiếu nhận hàng) khi đổi hàng. Công ty không đồng ý đổi hàng nếu không có kèm chứng từ trên.
–  Các tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v… phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
–  Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất.
–  Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng.

4. Thời gian đổi hàng

–  Thời gian áp dụng đổi trả hàng hóa mua tại hệ thống thẻ học trực tuyến iSpeak là 07 ngày.
–  Đối với khách hàng đặt hàng tại website Card.ispeak.vn, thời gian đổi trả là 07 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

5. Chi phí đổi hàng

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi sản phẩm hoặc lỗi thuộc về công ty, Quý khách được miễn phí đổi trả và được giao miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng không vừa ý như trong đơn hàng đã đặt, Quý khách sẽ chịu thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp

1.  Đổi sản phẩm mới

– Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới cùng loại.

– Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng loại) có giá trị tương đương.

2.  Hoàn tiền

– Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế). Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.

– Hiện tại, chúng tôi không áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả sản phẩm.

– Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, Hệ thống thẻ học trực tuyến iSpeak sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

– Đối với khách hàng mua trực tiếp, vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng để đổi trả.
– Đối với khách hàng mua online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email [email protected] với thông tin như sau:

– Họ tên người đặt hàng.

– Số điện thoại người đặt hàng.

– Mã đơn hàng

– Lý do Quý khách muốn đổi sản phẩm

– Loại sản phẩm

Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 19002215, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm yêu cầu đổi cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

– Sản phẩm muốn đổi.

– Hóa đơn bán hàng.

Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

– Họ và tên

– Số điện thoại

– Địa chỉ

Bước 4: Gửi hàng về cho Hệ thống thẻ học trực tuyến iSpeak

Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VnPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink… hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi về cho chúng tôi.

Quý khách vui lòng gửi hàng về địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà A1/D21 Ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Vui lòng liên hệ 19002215 để được hỗ trợ.

Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc v.v… của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói sản phẩm đổi gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).

Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 03 – 05 ngày làm việc.